Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Máy chiếu Viewsonic PJD5555W giá thấp tại Nhà Bè

- Độ sáng: 3300 ANSI Lumens.
- Độ phân giải: Chuẩn: WXGA (1280 x 800) Nén : 1600 x 1200
- Hệ số tương phản: 20.000:1
- Tỉ lệ khung hình: Auto, 4:3, 16:9
- Thấu kính: 1.1x
- Kích thước màn chiếu: 30"->300"
- Khoảng cách chiếu: 1m - 12m
- Bóng đèn chiếu: Công suất: 190 W Tuổi thọ : 8.000 giờ.
- Cổng kết nối: _Tín hiệu vào: VGA Input x2, HDMI: 1.4 x 1, Mini-Din 4 pin x1, RCA-1 x1, input:3.5mm Mini-Mono Jack x1; output:3.5mm Mini-Mono Jack x1, RS-232(DB-9 ) x1, Mini USB x1
- Tín hiệu ra: Audio Out x1, RGB Output x1.: Màu sắc
- Đen: Kích thước (cm) 10 x 31 x 22
- Trọng lượng (kg):2.1
- Phụ kiện: Cáp nguồn, Cáp tín hiệu VGA, Sách đĩa hướng dẫn sử dụng, Remote



Máy chiếu Viewsonic PJD5555W là một sự lựa chọn hoàn hảo cho trình chiếu trường học, giáo dục, quán cafe...Máy chiếu Viewsonic PJD5555W được thiết kế khá đẹp với đường bo góc uyển chuyển, trong đó bao gồm một bàn phím xúc giác và miếng đệm chân chống trơn trượt, công nghệ độc quyền SuperColor ™ và SonicExpert ™ cung cấp một số tính năng hiệu quả hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Các PJD5555w tự hào có kết nối HDMI để chuyển đơn cáp thuận tiện của hình ảnh và âm thanh từ nhiều thiết bị HD. Độ phân giải cao 16:10 WXGA (1280 x 800) cũng đảm bảo nội dung màn hình rộng có thể được hiển thị. cương độ sáng 3.300 lumen với 20.000: 1 tỷ lệ tương phản, cung cấp hình ảnh rõ ràng và tươi sáng cho nhỏ để phòng họp hoặc lớp học. Hỗ trợ 2 x VGA, Composite Video, S-Video, và 1 x đầu ra VGA, cũng như Audio in / out, Mini USB và RS232, máy chiếu này có khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị tương tự dựa trên. DynamicEco ™ giúp tiêu thụ năng lượng giảm lên đến 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.

SuperColor ™ Best in Class màu chính xác
Công nghệ độc quyền SuperColor ™ ViewSonic mang lại nhiều màu sắc vượt trội so với đối thủ cạnh tranh về máy chiếu, đảm bảo rằng người dùng tận hưởng màu sắc trung thực và chính xác hơn. Với một thiết kế bánh xe màu độc quyền và khả năng điều khiển đèn năng động, Công nghệ SuperColor ™ dự án hình ảnh với hiệu ứng màu sắc thật như cuộc sống trong tất cả các kịch bản, cũng làm giảm sự mỏi mắt trong hình ảnh sáng và tối.



SonicExpert ™ Clear, loa và độc quyền 
Sau những phát triển đột phá của loa và độc quyền - chiếu LightStream cung cấp hiệu suất âm thanh cao cấp hơn so với đối thủ cạnh tranh chiếu. Các loa nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ âm thanh mạnh mẽ hơn và cho phép âm thanh đi xa hơn.

HDMI kết nối đến thiết bị HD
Cách tốt nhất và dễ dàng nhất để kết nối với hầu hết các thiết bị hiện đại là thông qua một cáp HDMI (High Definition Media Interface). HDMI mang cả video và âm thanh do đó không cần cầu một cáp âm thanh bổ sung.

Độ phân giải cao
Với độ phân giải cao 16:10 WXGA (1280 x800) màn hình, máy chiếu này là giải pháp hợp lý cho các thiết bị màn hình rộng ngày hiện đại. Cho dù kết nối nó với một máy tính xách tay màn hình rộng trong các phòng hội nghị, hoặc xem nội dung HD 720p trong lớp học, hình ảnh bị méo với tỉ lệ phù hợp được đảm bảo. Nó cũng tương thích với 4 ngược: nội dung 3.




Hình ảnh tươi sáng cho môi trường Bất kỳ
Với cường độ sáng 3.300 lumens máy chiếu Viewsonic PJD5555w được đảm bảo để tạo ra hình ảnh tươi sáng trong bất kỳ môi trường - ngay cả trong phòng với ánh sáng môi trường xung quanh cao. Tỷ lệ tương phản cao 20.000: 1 cũng đảm bảo rằng các vùng tối và sáng sử lý tốt


Cung cấp màu sắc tuyệt vời
Cung cấp 5 chế độ màu sắc thiết lập sẵn, người dùng có thể lựa chọn chế độ tốt nhất phù hợp với các tài liệu mà mình cần trình chiếu.

Nhanh chóng Truy các cập tính năng
Tìm một chức năng thông qua menu trên màn hình có thể tốn nhiều thời gian. Nút "Button" trên điều khiển từ xa là một nút tắt lập trình có thể được sử dụng chương trình để khởi động bất kỳ chức năng mong muốn.




Auto Power On / Off
Với "Auto Power On" được kích hoạt, một lần một cáp VGA được kết nối và tín hiệu phát hiện, chiếu LightStream sẽ điện về tự động với nỗ lực khởi động. Khi không có tín hiệu được phát hiện, máy chiếu sẽ tự động tắt sau một khoảng người dùng định nghĩa của thời gian - tiết kiệm chi phí điện năng, giảm tiêu thụ năng lượng và kéo dài tuổi thọ của máy chiếu.


3D tương thích với Visual Effects thú vị
Bạn sẽ có khả năng 120Hz 3D tuyệt vời theo ý của bạn với LightStream chiếu này. Tất cả những gì cần thiết để mở khóa 3D tuyệt đẹp này là tùy ViewSonic kính 3D active shutter (PGD-350) và một nguồn 3D. Mở ra một trải nghiệm 3D sống động với các máy chiếu ViewSonic LightStream ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét