Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Máy chiếu Infocus IN122A dành cho quán cafe tại Thủ Đức

Năm 2016 là năm mà máy chiếu được quan tâm nhiều nhất bởi vì có nhiều sự kiện thể thao như EURO, olympic, AFC Asian Cup, Ngoài hạng Anh...

gây được sự chú ý. Vậy nên nhu cầu thưởng thức bóng đá là không thể thiếu năm bắt tình hình đó nhiều quán cafe lựa chọn máy chiếu để trình chiếu với mà hình rộng 100 in đến 200 in mà giá thành khá rẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu giá rẻ phục vụ tốt cho quán cafe trong đó có máy chiếu Infocus IN122A giá thành dưới 10 triệu như cấu hình khá ổn.

Thông số, cấu hình Máy chiếu Infocus IN122A
- Công Nghệ : DLP
- Cường Độ Sáng: 3,500
- Độ Phân Giải: 800 x 600
- Độ Tương Phản: 15,000:1
- Tuổi Thọ Bóng Đèn: 7.000 giờ



Máy chiếu InFocus IN122a có cổng kết nối SVGA 3D, công nghệ hiển thị DLP-chip hỗ trợ 3D chiếu Blu-ray và công nghệ xử lý đa màu BrilliantColor. IN122a cung cấp độ phân giải SVGA 800 x 600 và có khả năng tương thích HDTV 1080p. Mạnh mẽ với cường độ sáng 3500 lumen không những thế IN112X còn có tuổi thọ bóng đèn kéo dài lên đến 6000 giờ. Một độ tương phản cao 15.000: 1 sẽ cân bằng tối đa giữa vùng sáng và vùng tối.
IN122a cung cấp nhiều lựa chọn kết nối bao gồm HDMI, VGA và nhiều hơn nữa. Nó cũng có tính năng một cổng USB và 2GB bộ nhớ on-board, mà bạn có thể sử dụng để trình bày các tài liệu và các tập tin media.

Máy chiếu inFocus làm việc với một adapter mạng không dây,kết nối đến tài liệu video, âm thanh và hình ảnh từ một máy tính sử dụng Wi-Fi. Ngoài ra còn có một KKT hiển thị ứng dụng miễn phí có sẵn cho thiết bị di động Android hoặc iOS của bạn, cho phép bạn không dây gửi tài liệu và các tập tin media từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn trực tiếp với máy chiếu thông qua Wi-Fi (yêu cầu tùy chọn card mạng không dây).
lựa chọn kết nối khác bao gồm đầu vào âm thanh 3,5 mm , một đầu ra âm thanh 3,5 mm, một đầu vào video composite, một đầu vào S-video, và một đầu ra màn hình VGA. Ngoài ra còn có một thiết bị đầu cuối kiểm soát RS-232C và một cổng mini-USB để hiển thị qua cổng USB và quản lý tập tin bộ nhớ trong.

Cung cấp chỉnh hình thang ± 40 ° (Keystone), chỉnh và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Nó cũng có tính năng nhiều tùy chọn bảo mật bao gồm một khe cắm khóa cáp, thanh bảo mật, và bảo vệ mật khẩu người dùng. Cho sự linh hoạt, các IN122a là tương thích với NTSC, PAL, SECAM và hệ thống video.



Độ sáng và độ tương phản cao
Độ sáng 3500 lumen của máy chiếu đảm bảo rõ ràng hình ảnh ngay cả trình chiếu ban ngày hoặc căn phòng có nhiều ánh sáng, trong khi độ tương phản cao 15.000 của nó thêm độ sắc nét với khu vực tối hơn và khu vực trắng. Thêm vào đó, chế độ cài sẵn có sẵn cung cấp chất lượng hình ảnh tối ưu cho một loạt các bề mặt bao gồm các bức tường màu be, bảng trắng, bảng đen, và nhiều hơn nữa.

Eco Blanking Chế độ
Các tính năng Eco Blanking trên điều khiển từ xa cho phép bạn ngay lập tức tắt màn hình bạn cũng có thể kích hoạt tính năng này khi máy không được sử dụng và giảm mức sử dụng năng lượng của đèn xuống đến 30%. Điều này tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của đèn, giúp tiết kiệm tiền của bạn.



Hiển thị nhiều loại thiết bị
Bạn có thể kết nối với một loạt các thiết bị sử dụng của máy chiếu HDMI 1.4, VGA kép, đầu vào composite hoặc S-video. Bạn cũng có thể sử dụng 2GB của máy chiếu bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ USB để trình bày PC. (Loại A) cổng USB cũng hỗ trợ không dây kết nối Wi-Fi thông qua một adapter USB không dây tùy chọn (được bán riêng). Có 2 đầu vào 3,5 mm âm thanh, một đầu ra âm thanh 3,5 mm, và một đầu ra màn hình VGA là. Thêm vào đó, có một cổng mini-USB để hiển thị qua cổng USB và quản lý tập tin bộ nhớ, một cổng USB (loại B) cổng để kiểm soát và firmware cập nhật, và một điều khiển thiết bị đầu cuối RS-232.

Kết nối thiết bị tùy chọn Wi-Fi & không dây Điện thoại di động
Nhờ adapter USB không dây tùy chọn (được bán riêng), máy chiếu này có thể hỗ trợ kết nối không dây. Không chỉ bạn có thể kết nối không dây với máy tính của bạn thông qua Wi-Fi, bạn cũng có thể hiển thị tài liệu Office, PDF, video, âm thanh, và các tập tin hình ảnh không dây từ một thiết bị di động iOS hay Android. Bên cạnh các bộ chuyển đổi USB không dây tùy chọn, các KKT InFocus ứng dụng hiển thị miễn phí là cần thiết để hiển thị các tập tin từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Các ứng dụng có sẵn cho thiết bị di động Android 4.0 và cao hơn. Đối với các thiết bị iOS, ứng dụng tương thích với iPhone 3GS / 4 / 4S / 5 (tối ưu hóa cho iPhone 5), iPod touch (4/5 thế hệ), iPad 2 (Wi-Fi), iPad 2 (Wi-Fi + 3G) , iPad 3 gen (Wi-Fi), iPad 3 gen (Wi-Fi + 4G), iPad 4 gen (Wi-Fi), iPad 4 gen (Wi-Fi + 4G), iPad mini (Wi-Fi), và iPad mini (Wi-Fi + 4G). Tất cả các thiết bị iOS tương thích yêu cầu iOS 5.1 hoặc cũ hơn.

Xem thêm: Máy chiếu Infocus IN112X

0 nhận xét:

Đăng nhận xét