Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Sony VPL-DX131 phù hợp cho văn phòng.


Máy chiếu Sony VPL-DX131 mang đến chất lượng hình ảnh đẹp nhỏ gọn và linh hoạt thể hiện những bài thuyết trình một cách mạnh mẽ. Đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây(*), các máy chiếu này sẽ mang lại tác dụng trực quan tức thì đến người xem.

Thông số cấu hình
- Công Nghệ : LCD
- Cường Độ Sáng: 2.600
- Độ Phân Giải: 1024 x 768
- Độ Tương Phản: 3000:1
- Tuổi Thọ Bóng Đèn: 10.000 giờ


Máy chiếu Sony VPL-DX131 tiết kiệm chi phí cho văn phòng cung cấp nhiều tính năng hiệu năng cao và dễ sử dụng, VPL-DX131 được giới thiệu với các tính năng tối ưu hóa cho thị trường kinh doanh và giáo dục ở một mức giá hợp lý. Máy chiếu là nhỏ gọn và nhẹ, với thiết kế đơn giản dễ dàng để thiết lập các thông số.
Nâng cao công nghệ xử lý tín hiệu nhận ra để tăng cường tái tạo màu sắc và chiếu rõ nét. Bên cạnh đó công nghệ 3LCD cung cấp hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc, độ sâu cảm nhận và chiếu rõ ràng. Rất nhiều cổng giao tiếp cho phép kết nối dễ dàng. Có một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh tích hợp sẵn, bao gồm cả chức năng tự động tiết kiệm điện. Và với thời gian thay thế bóng đèn được đề nghị của 10.000 giờ, thời gian chết và chi phí bảo trì được giảm thiểu.




Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và phong cách
VPL-DX131 có một thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với trọng lượng nhẹ khoảng 2,5 kg (5,4 lb ). , Máy chiếu nhỏ gọn nhẹ này là thuận tiện cho việc mang theo một phòng họp.

Hình ảnh 3LCD hình ảnh màu sắc tự nhiên và sinh động với kỹ thuật số tiên tiến.
Nâng cao công nghệ xử lý tín hiệu nhận để tăng cường tái tạo màu sắc và chiếu rõ nét. Bên cạnh đó công nghệ Sony 3LCD, cường độ sáng: 2.600 và độ tương phản 3000:1 cung cấp tươi sáng, đầy màu sắc, độ sâu cảm nhận và chiếu rõ ràng, cộng với chế độ hình ảnh khác nhau để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh . Nhờ hệ thống quang học 3LCD chiếu ba màu cơ bản liên tục, máy chiếu cung cấp hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đảm bảo hình ảnh đầy màu sắc và tươi sáng. tấm 3LCD của Sony cung cấp độ phân giải cao hơn, độ sáng cao và tăng độ tin cậy của bảng điều khiển. khả năng tái màu cao là quan trọng đặc biệt là khi sử dụng nội dung đầy màu sắc.

Tính năng tiết kiệm năng lượng tiên tiến
Công nghệ đèn được nâng cấp cho phép các tính năng tiết kiệm năng lượng mạnh mẽ. Ví dụ, điều khiển độ sáng lớn hơn trong chế độ Auto Light Dimming tiết kiệm năng lượng đáng kể khi máy chiếu không được sử dụng. Trong thời gian chiếu, Auto Lamp Chế độ tự động điều chỉnh lượng ánh sáng cho phù hợp với bối cảnh. Khi bạn cần phải tắt các hình ảnh tạm thời, sản lượng ánh sáng có thể được hoàn toàn ngừng hoạt động để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.

Nếu có nhu cầu mua máy chiếu xin vui lòng liên hệ: (08) 3516.47.57 / (08) 3516.5225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét