Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Sony VPL-DX131 giá rẻ tại Hóc Môn

Máy chiếu Sony VPL-DX13 là máy chuyếu chuyên dùng cho văn phòng, cung cấp hiệu năng cao và dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng vượt trội

VPL-DX131 được thiết kế nhỏ gọn với các tính năng phù hợp cho thị trường kinh doanh và giáo dục ở một mức giá hợp lý. với thiết kế đơn giản rất dễ dàng để thiết lập.
Công nghệ xử lý tín hiệu nâng cao tăng cường tái tạo màu sắc và trình chiếu rõ nét. Bên cạnh đó công nghệ panel Sony 3LCD cung cấp hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc và chiếu rõ ràng. Rất nhiều giao diện cho phép kết nối dễ dàng, trong khi lựa chọn chế độ xem với bất cứ nguồn nào - thuyết trình, tài liệu máy tính, hình ảnh hoặc video. Có một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh tích hợp sẵn, bao gồm cả chức năng tự động tiết kiệm điện. Và với thời gian thay thế bóng đèn được đề nghị của 6.000 giờ, thời gian bảo trì và chi phí được giảm thiểu.

Cấu hình Máy chiếu Sony VPL-DX131
- Công Nghệ : LCD
- Cường Độ Sáng: 2.600
- Độ Phân Giải: 1024 x 768
- Độ Tương Phản: 3000:1
- Tuổi Thọ Bóng Đèn: 10.000 giờ

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và phong cách
VPL-DX131 được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ 315 x 75 x 230,5 mm (12 13/32 x 2 x 9 15/16 1/16 inch) và trọng lượng khoảng 2,5 kg (5,4 lb ). , Máy chiếu nhỏ gọn và nhẹ này thuận tiện cho việc mang theo tới phòng họp hay lớp học.


Hình ảnh cao quality3LCD hình ảnh màu sắc tự nhiên và sinh động với chế biến kỹ thuật số tiên tiến
Nâng cao công nghệ xử lý tín hiệu nhận, để tăng cường tái tạo màu sắc và chiếu rõ nét. Bên cạnh đó công nghệ Sony 3LCD bảng điều khiển cung cấp tươi sáng, đầy màu sắc, độ sâu cảm nhận và chiếu rõ ràng, cộng với chế độ hình ảnh khác nhau dễ dàng lựa chọn chất lượng hình ảnh, làm cho buổi trình chiếu thành công nhất. Nhờ hệ thống quang học 3LCD chiếu ba màu cơ bản liên tục, máy chiếu cung cấp hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đảm bảo hình ảnh đầy màu sắc và tươi sáng. tấm 3LCD của Sony cung cấp độ phân giải cao hơn, độ sáng cao và tăng độ tin cậy của bảng điều khiển. khả năng tái màu cao là quan trọng đặc biệt là khi sử dụng nội dung đầy màu sắc.

Tính năng tiết kiệm năng lượng tiên tiến

Công nghệ đèn nâng cao của máy chiếu sony cho phép các tính năng tiết kiệm năng lượng mạnh mẽ. Ví dụ, điều khiển độ sáng lớn hơn trong chế độ Auto Light Dimming tiết kiệm năng lượng đáng kể khi máy chiếu không được sử dụng. Trong thời gian chiếu, Auto Lamp Chế độ tự động điều chỉnh lượng ánh sáng cho phù hợp với bối cảnh dự. Khi bạn cần phải tắt các hình ảnh tạm thời, sản lượng ánh sáng có thể được hoàn toàn ngừng hoạt động để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.
chế độ hình ảnh khác nhau cho chất lượng hình ảnh tối ưu
Máy chiếu có sáu chế độ hình ảnh có sẵn cho chất lượng hình ảnh đúng: Dynamic, Standard, Presentation, Blackboard, Game, and Cinema Với sáu chế độ hình ảnh và ba chế độ độ sáng kết hợp, người dùng có thể lựa chọn kết hợp hình ảnh / độ sáng phù hợp nhất theo các nguồn hình ảnh và môi trường, để tạo ra các hình ảnh tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét