Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Vivitek ra mắt máy chiếu LASER cho tuổi thọ đến 30,000 giờ

Trong triển lãm ISE 2016 vừa diễn ra tại Hà Lan. Vivitek đã chính thức ra mắt máy chiếu sử dụng công nghệ Laser có cường độ sáng từ 6000 ANSI lumens đến 16,000 ANSI lumens, tuổi thọ đến 30.000 giờ, độ phân giải Full HD, 4K gồm các model DU7090Z-WH, DU7090Z-BK, DU8090Z-WH, DU8090Z-BK.

Đây là giải pháp hoàn hảo cho cho phòng hội nghị, hội trường, nhà hát, nhà thờ và tất cả các địa điểm lớn khác mà máy chiếu thông thường không đáp ứng được.

Thế hệ máy chiếu đời mới nhất của Vivitek được sử dụng nguồn sáng Laser, cho tuổi thọ lên đến 30.000 giờ thay thế cho công nghệ bóng đèn UHP thông thường có tuổi thọ trung bình chỉ 2500 giờ. Máy được thiết kế với cường độ sáng cao, hoạt động liên tục cho các địa điểm lớn đặc biệt là hội trường, phòng họp, nhà thờ hay giảng đường lớn.



Với việc thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh cùng với khả năng ghép 2 máy thành màn hình rộng hoặc lồng ghép 2 máy để tăng gấp đôi cường độ sáng, đặc biệt khả năng trình chiếu 360 độ, chỉnh Lens Shift 4 chiều, cùng với 6 lựa chọn ống kính khiến cho thế hệ máy chiếu Laser mới của Vivitek thật sự linh hoạt, đa năng và dễ dàng cài đặt.

Những lợi ích mà Vivitek Laser Series mang lại như máy hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (WUXGA), 4K, sử dụng chip DMD đời mới nhất của Texas Intrusment với bộ lọc màu BrilliantColor ™ độc quyền đảm bảo chiếu hiệu suất cao, cho hình ảnh đẹp và trung thực. Vivitek Laser Series cho cường độ sáng 6000 ANSI lumens, 8000 ANSI lumens, 12,000 ANSI lumens và 16,000 ANSI lumens, tỉ lệ tương phản 10.000: 1 có thể dụng cho chiếu phim tại rạp, chiếu hội nghị, hội thảo, thuyết trình, hay tại các rạp chiếu phim chuyên nghiệp…

"Ngoài hiệu suất tuyệt vời của nó, tính linh hoạt tối đa trong quá trình cài đặt và độ bền trên 30.000 giờ, máy chiếu laser mới này là một bước đột phá về công nghệ thực sự cho Vivitek và tôi tự tin rằng các nhà tích hợp sẽ được thổi bay đi bởi sản phẩm địa điểm mới lớn này. Vivitek Laser Series hoàn toàn đáp ứng cam kết của công ty đối với môi trường. Máy chiếu mới này tiêu thụ ít năng lượng, công nghệ không dùng thủy ngân như bóng đèn UHP thông thường và được trang bị một hệ thống làm mát hiệu quả và hạn chế tối đa việc bảo trì thường xuyên", ông Holger Graeff, Tổng Giám đốc Vivitek tại Châu Âu bình luận.


Vivitek Laser Series có khả năng trình chiếu 3D mượt mà với một loạt các ống kính quang học có thể thay đổi được, máy được trang bị hàng loạt lựa chọn kết nối bao gồm HDMI 1.4a, DVI-D, Component 5BNC, 3G-SDI, và hỗ trợ giao diện HDBaseT ™ cho phép truyền tải tín hiệu HD qua chuẩn CAT5E / 6 cáp mạng LAN có chiều dài tối đa đến 100m.

Dễ dàng cài đặt, cài đặt và hiệu chỉnh là lợi thế lớn với Vivitek Laser Series, máy hỗ trợ một loạt các ống kính hoán đổi cho nhau có sẵn để lựa chọn cho từng khoảng cách lắp đặt, bên cạnh đó máy còn hỗ trợ Lens Shift 4 chiều cho phép hiệu chỉnh máy trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nguồn: internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét